Quảng cáo từ khóa giá rẻ

Bạn muốn nhanh chóng chốt sales, bán được hàng mà không cần phải tốn nhiều thời gian với chi phí thấp nhất thi ngay lúcnày quảng cáo từ khóa giá rẻ luôn là một sự lựa chọn sáng suốt.
Với  cuộc sống công nghệ hóa, con người càng phụ thuộc vào internet. Kể cả ăn uống, ngủ nghỉ, mua sắm tất tần tật đều đa dạng hóa thông qua internet đến tay người tiêu dùng, một trong những dịch vụ phổ biến nhất đó là quảng cáo từ khóa hay còn gọi là quảng cáo google. Nhưng công ty nào có dịch vụ quảng cáo từ khóa giá rẻ, chất lượng mang lại hiệu quả, bạn hãy đến công ty dịch vụ chúng tôi, tôi tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng trên cả mong đợi.
http://deltamedia.vn/upload/detail/quang-cao-tu-khoa-1.png
Quảng cáo từ khóa trên google mỗi ngày sản phẩm của bạn sẽ được tiếp thị đến người dùng khá lớn vì google là công cụ tìm kiếm phổ biến rộng rãi nhất hiện nay.
Khi chạy quảng cáo trên google bạn có thể hiện thị chính xác vị trí mà bạn muốn quảng cáo xuất hiện hoặc xuất hiện theo nội dung mà bạn muốn nhắm tới.
Các bước hoạt động của quảng cáo từ khóa lên Google

1. Công ty quảng cáo Googgle Adwords xác định từ khóa mà bạn muốn quảng cáotrên Google.
2. Đăng quảng cáo trên Google với các từ khóa đã chọn và các đại lý của Google.
3. Mỗi khi có một khách hàng click vào mẫu quảng cáo của công ty quảng cáo trên trang liệt kê tìm kiếm thông tin của Google, nhà tài trợ sẽ phải trả 1 khoản tiền tương ứng để đổi lại việc có 1 khách hang đọc tin trên trang rao vặt hoặc website ( số tiền này được các nhà tài trợ đấu giá trước ).
http://deltamedia.vn/upload/detail/quang-cao-tu-khoa-gia-re-nhat-2.png
 Lợi ích của quảng cáo từ khóa
1. Nhắm đúng đối tượng khách hàng
 2. Chi phí thấp, hiệu quả cao
3. Trả tiền theo hiệu quả
 4. Hiển thị ở trang đầu tiên: Điều này sẽ giúp website của bạn xuất hiện ở vị trí cao khi khách hàng tìm kiếm trên Google, Yahoo và Bing. Nó không chỉ giúp cho khách hang tiềm năng dễ dàng nhận thấy thông tin sản phẩm của bạn, mà từ đó còn giúp website của bạn có vị trí cao hơn các website khác.
5. Khả năng đo lường chính xác
6. Khả năng thay đổi thong điệp quảng cáo nhanh chóng
7. Ngân sách được quản  tốt hơn: Bạn sẽ biết được ngân sách hang ngày đã sử dụng hết bao nhiêu, số lượng traffic đến với website của bạn cũng như số lượng các khách hang mục tiêu đã mua sản phẩm hoặc đăng ký, tìm hiểu them thông tin. Nắm rõ các con số trên sẽ giúp bạn điều chỉnh ngân sách marketing hợp lý hơn.
Tại sao bạn chọn quảng cáo từ khóa?
  • Thu hút thêm khách hàng
Bất kể bạn mong đợi mang lại các khách truy cập trang web mới, tăng doanh số trực tuyến, nhận thêm những cuộc gọi hay làm cho khách hàng quay trở lại nhiều hơn, Google AdWords có thể giúp bạn.
  • Tiếp cận đúng người vào đúng thời điểm
Doanh nghiệp của bạn được mọi người tìm thấy chính xác trên Google khi họ đang tìm kiếm những thứ bạn cung cấp.
  • Quảng cáo ở địa phương hoặc trên toàn cầu
Nhắm mục tiêu quảng cáo đến các khách hàng ở một số quốc gia, khu vực hoặc thành phố nhất định – hoặc trong khoảng cách đã đặt từ doanh nghiệp hoặc cửa hàng của bạn.
Nếu bạn cần chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp
mua tu khoa google

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Google và Facebook: Thế lưỡng quyền trên mặt trận quảng cáo

Quảng cáo từ khóa