Quảng cáo từ khóa

Trong các chiến lược kinh doanh hiện nay, bạn luôn luôn nghe quảng cáo từ khóa là một mấu chốt quan trọng để đưa sản phẩm đến khách hàng, tiếp cận một cánh chính xá, hiệu quả, chốt hàng nhanh chóng. Vậy quảng cáo từ khóa là gì? Tại sao quảng cáo từ khóa mang lại hiệu quả kinh tế như thế? Các bạn cùng xem bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn nhé.

Quảng cáo từ khóa chính là gợi ý để đưa người dùng từ Google – một công cụ tìm kiếm hàng đầu hiện nay, về với website của bạn, đưa sản phẩm đến người dùng.  Nếu bạn chọn quảng cáo từ khóa ít lượt tìm kiếm hoặc không liên quan đến sản phẩm của website của bạn thì kết quả không hiệu quả dẫn đến sự lãng phí về thời gian và tiền bạc... Vậy quảng cáo từ khóa như thế nào mang lại hiệu quả? Chúng ta cùng tiếp tục phân tích nhé.
http://deltamedia.vn/upload/detail/quang-cao-tu-khoa-1.png
Lựa chọn từ khóa  yếu tố quyết định sự thành công của chiến dịch Quảng cáo từ khóa. Vì khách hàng gõ tìm kiếm google thông qua từ khóa, thông điệp của họ, từ đó google sẽ dẫn khách hàng đến wibsite sản phẩm của bạn.

1. Những sai lầm thường gặp khi chọn từ khóa:

Từ khóa tổng quát: khi bạn chọn các từ khóa tổng quát về một sản phẩm (ví dụ: laptop, vé máy bay, căn hộ vinhomes...) hiệu quả mang lại rất thấp, vì bạn đã không tìm đúng đối tượng đang tìm kiếm, và giá những từ khóa tổng quát chung chung như thế cũng sẽ rất cao.

Từ khóa cùng ngành, chuyên môn: khi bạn chọn những từ khóa chuyên môn để quảng cáo sẽ ít người tìm kiếm từ khóa đó và chiến dịch quảng cáo của bạn coi như thất bại. Ví dụ như "quang cao zalo" hay "quang cao facebook","quang cao google" …
http://deltamedia.vn/upload/detail/quang-cao-tu-khoa-gia-re-3.png

2. Hãy là người dung khi tìm kiếm từ khóa trên google :

Khi bạn chuận bị và lên kế hoạch thực hiện website để bán hàng, hoặc quảng bá dịch vụ của công ty hay cửa hàng. Bạn hãy xác định điểm mạnh của công ty/cửa hang để xây dựng bộ từ khóa chính lien quan đến sản phẩm/dịch vụ mà mình cung cấp, ví dụ: dịch vụ “ dịch vụ sửa nhà”, “ dọn nhà trọn gói “.  Sản phẩm : “ bếp điện từ xyz”, hãy thử đặt mình là người tìm kiếm, và đang tìm kiếm các sản phẩm/dịch vụ mà công ty/cửa hang của bạn đang cung cấp…

3. Cân đối ngân sách để quảng cáo từ khóa lên google

Khi bạn đã lên được bộ từ khóa chuẩn để chuận bị quang cao tu khoalên google. Trước hết bạn phải cân đối ngân sách để lên chiến dịch cho bộ từ khóa mà vấn đúng đối tượng,  nhưng giá chi trả hợp lý để mang lại doanh thu và cạnh tranh với các đối thủ của bạn..

Với những kiến thức bên trên chắc hẳn bạn đã hiểu rõ và thực hiện quảng cáo từ khóa cho riêng mình, còn nếu chưa rõ bạn hãy liên hệ công ty quảng cáo google( têncông ty ) chúng tôi và bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các vấn đề quảng cáo từ khóa google. Chúc bạn thành công!
mua tu khoa google

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Google và Facebook: Thế lưỡng quyền trên mặt trận quảng cáo

Quảng cáo từ khóa giá rẻ